24 October 2014

Magento - Khuyết điểm lớn nhất của một website dựa trên nền tảng Magento là gì ?

Trả lời:
Theo kinh nghiệm của bản thân tôi cũng như nhiều bạn bè trong giới lập trình web thì khuyết điểm lớn nhất của Magento chính là "Website Magento thường chạy chậm" so với các Framework thương mại điện tử khác. Tuy nhiên vấn đề này hiện nay đã có nhiều hướng khắc phục, giúp Magento ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng thiết kế website thương mại điện tử. 
  • Đã có những dịch vụ Hosting mạnh, được tối ưu hoá phần cứng cũng như phần mềm để chuyên hỗ trợ cho các website xây dựng trên nền tảng Magento. Ví dụ điển hình làSiteground.
  • Magento có cơ chế Cache mà đặc biệt là Full-Page Cache và Index giúp cho Website thương mại với số lượng sản phẩm lên đến vài ngàn, thậm chí hàng triệu sản phẩm vẫn có thể xử lý rất nhanh, giúp người dùng không phải đợi lâu sau mỗi truy vấn.
  • Sự hỗ trợ của Cloud Store, các CDN server giúp phân luồng xử lý thông tin từ nhiều server phục vụ khác nhau cùng lúc, cũng làm tăng tốc độ của Magento.
  • Trình độ viết code website của lập trình viên và việc tối ưu hoá mã nguồn cho website Magento cũng là vấn đề đáng quan tâm.

No comments:

Post a Comment

Hãy thoải mái khi gửi nhận xét và câu hỏi cho Quốc Duy. Chân thành cảm ơn